KHÁCH HÀNG

Tân Sơn Nhất Hotel

Tân Sơn Nhất Hotel

Eri Nguồn năng lượng thuấn khiết, tươi mát mang tài lộc, thịnh vượng
King Sport

King Sport

Sea Salt & Orchid - Năng động, tích cực, mang tinh thần khám phá, chinh phục mạnh mẽ.
An Phước

An Phước

Lựa chọn mùi hương tinh dầu King và Natural làm mùi hương chủ đạo cho toàn bộ hệ thống cửa hàng. King mang tính mạnh mẽ, lôi cuốn, lịch lãm của phái mạnh, nhấn mạnh thêm nét đặc trưng của thương hiệu thời trang nam. Natural phóng khoáng, tự do mang tinh thần khám phá những điều những điều mới mẻ, độc đáo.
InterContinental Saigon

InterContinental Saigon

Tinh dầu Natural là mùi hương đặc trưng của chuỗi khách sạn InterContinental®, bởi Natural là nét tinh tế thể hiện thương hiệu sang trọng mang tính biểu tượng thiên nhiên, tự do, thoáng đảng không khém phần mạnh mẽ, quyền lực.
Doji Group

Doji Group

Capella - Blooming Rose Tổng hợp của những điều tinh tế, sang trọng tạo nên “giá trị vàng”
Herbal Spa

Herbal Spa

Được sự đồng ý của Herbal Spa, Vina Oils đã có những buổi khảo sát ngẫu nhiên thăm dò ý kiến khách hàng. Và thật diệu kỳ, hơn 80% khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Herbal Spa đều cho rằng đây là hương thơm vô cùng dễ chịu và hoàn toàn phù hợp với không gian nơi đây.
Her Clinic And Spa

Her Clinic And Spa

Khách hàng của Her Clinic And Spa đã phản hồi rằng “Bước vào cửa, ngửi được hương thơm này, chúng tôi biết mình đã đến đúng nơi”.
Nhà hàng Gành Hào

Nhà hàng Gành Hào

“Mùi hôi dường như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là sự tỏa hương dịu nhẹ của Sả Chanh, và Gành Hào thật sự hài lòng với giải pháp mùi hương này.
Mai Villa Hotel

Mai Villa Hotel

Sau một thời gian sử dụng, Mai Villa Hotel cho biết rất thích nốt hương này, cảm giác rất thư thái khi hằng ngày đều hít thở hương Sen thơm ngọt, nhân viên làm việc hiệu quả hơn, khách hàng cũng thư giãn, nhẹ nhõm hơn mỗi khi bước vào khuôn viên của khách sạn.
tinhdauthiennhienVinaoils